Shop hoa tươi Long Thành giao hoa tận nơi, đúng giờ

Shop hoa tươi Long Thành giao hoa tận nơi, đúng giờ

  • 10-05-2024
  • Admin Shop Hoa tươi May

Giới thiệu Shop hoa tươi Long Thành

Với sự đam mê và nghiêm túc trong công việc, Shop hoa tươi Long Thành hay với tên gọi khác Shop hoa tươi May hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi được lựa chọn kỹ lưỡng, nâng niu bảo quản trong môi trường tốt nhất, đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Cùng với sự khéo léo tinh tế của những nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng chúng tôi chắc chắn mang đến cho quý khách hàng những mẫu hoa tươi với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


Shop hoa tươi Long Thành - May Flower Long Thành

Shop hoa tươi Long Thành chuyên thiết kế, cung cấp các mẫu hoa từ bình dân đến cao cấp, mẫu mã đa dạng hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những mẫu hoa tươi đẹp tuyệt vời để chuyển đến những người thân yêu của quý khách hàng cùng với những lời chúc tốt đẹp và nhiều ý nghĩa nhất.


Nhân viên shop hoa tươi Long Thành đang thực hiện sản phẩm

Với đội ngũ nhân viên đông, shop hoa tươi Long Thành luôn cập nhật những mẫu hoa mới hiện đại, phù hợp với xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng, phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Khi có nhu cầu đặt mua hoa tươi tại Long Thành, hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Từ những yêu cầu của quý khách, đội ngũ nhân viên của May sẽ có những tư vấn, thiết kế phù hợp nhất để quý khách lựa chọn từ loại hoa, kiểu trình bày và màu sắc.


Nhân viên shop hoa tươi Long Thành đang chuẩn bị sản phẩm

Shop hoa tươi Long Thành - May Flower Long Thành

- Điện thoại: 0933.810.898
- Địa chỉ: A7 Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phước hải, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
- Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00 các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật)

Shop hoa tươi Long Thành cung cấp những loại hoa tươi nào?

Với hàng trăm loại hoa tươi, màu sắc rực rỡ được nhập khẩu nước ngoài, hay trồng kỹ thuật cao trong nước được cửa hàng chúng tôi tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào thiết kế cho khách hàng. Đảm bảo được chất lượng hoa và tính thẩm mỹ của sản phẩm cao nhất. Về kỹ thuật trình bày, tại Shop hoa tươi Long Thành có thể thực hiện các kiểu như hoa bó, kệ lẵng hoa, kệ bảng, giỏ hoa, hộp hoa, hoa lan hồ điệp vào chậu. Ngoài ra, nếu chia thành chủ đề thì cửa hàng chúng tôi có các chủ đề như Hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa cưới hỏi, hoa lan hồ điệp. Dưới đây là các chủ đề hoa được khách hàng thường xuyên sử dụng:

Hoa chúc mừng

Về chủ đề hoa chúc mừng có thể nói cụ thể hơn như Hoa chúc mừng khai trương, hoa chúc mừng sinh nhật, tân gia, chúc mừng thăng quan tiến chức, kỷ niệm ngày cưới, chúc mừng ngày phụ nữ 8/3, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,...

Sự đa dạng của muôn hoa khoe sắc đã giúp ý nghĩa của hoa chúc mừng cũng mang thể hiện rất nhiều thông điệp khác nhau như: mừng thành công, cầu sự may mắn, chúc mừng hạnh phúc, thể hiện tình yêu đôi lứa hoặc tình cảm gắn kết, hợp tác bền lâu của đôi bên. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt hoa chúc mừng tại Long Thành.
Vì vậy, khi tìm và đặt hoa chúc mừng bạn cần phải tìm hiểu kỹ đối phương là ai, thời điểm tặng hoa là dịp nào thích hợp nhất. Dưới đây là một số mẫu hoa chúc mừng được ưa chuộng tại Long Thành:


Hoa chúc mừng khai trương


Hoa chúc mừng sinh nhật


Hoa chúc mừng tân gia

Hoa chia buồn - Vòng hoa viếng đám tang

Vòng hoa chia buồn là cách để bày tỏ nỗi lòng xót thương và giúp xoa dịu những mất mát không gì bù đắp được với gia quyến. Hơn thế nữa, hoa chia buồn cũng là món quà sau cùng gửi tới người đã xa, thể hiện tình cảm tiếc thương cùng lời cầu chúc linh hồn người quá cố sớm siêu thoát.


Hoa chia buồn trang trọng lịch sự

Vì vậy, khi chọn hoa chia buồn cần phải tuân thủ những tiêu chuẩn nhất định sau đây nhằm tránh gây ra những sai lầm đáng trách:
- Kệ hoa chia buồn cần được thiết kế đơn giản với tone màu nhẹ nhàng, tinh tế và trang trạng.
- Màu hoa chủ đạo là trắng, tím, vàng nhạt, xanh lá.
- Khi tìm mua hoa chia buồn tại cần phải tìm hiểu văn hóa vùng miền để thiết kế vòng hoa tang phù hợp.
- Theo tôn giáo, thiết kế hoa chia buồn cũng có sự khác biệt. Người đã mất theo công giáo thì nên chọn loại hoa cắm thành hình chữ thập, có bản to và lá dừa tết bên ngoài. Còn người đã mất theo Phật giáo thì vòng hoa sẽ sử dụng cúc vạn thọ, hoa cúc, hoa huệ,… cắm thành hình chữ vạn.


Hoa chia buồn mẫu hiện đại

Hoa cầm tay cô dâu

Hoa cưới cầm tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Một bó hoa đẹp, phù hợp với bộ váy sẽ giúp cô dâu càng thêm xinh đẹp và quyến rũ. Shop hoa tươi tại Long Thành luôn cập nhật những mẫu hoa cầm tay cô dâu mới nhất, đẹp nhất, hiện đại nhất.


Hoa cầm tay cô dâu được yêu thích tại Long Thành

Ngoài thiết kế hoa cưới hỏi cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể. Shop hoa tươi Long Thành chúng tôi nay đã có thêm dịch vụ thiết kế trang trí tiệc cưới, đám cưới. Dịch vụ chuẩn bị tráp cưới, mâm quả cưới đẹp mắt, tráp rồng phượng, tráp hoa tươi đẹp mắt sang trọng. Trang trí bàn thờ gia tiên tiệc cưới, trang trí hoa bàn họ nhà trai, nhà gái.

Hoa lan hồ điệp

Nếu bạn yêu thích những chậu hoa lan hồ điệp sang trọng đẹp mắt thì hãy tham khảo mua tại Hoa Tươi May nhé. Tại đây, chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều loại hoa lan hồ điệp với đủ sắc màu, kích cỡ theo đúng sở thích, nhu cầu của bạn. Hoa lan hồ điệp tại cửa hàng chúng tôi đều là những loại tốt nhất, hoa to nhất, tươi được lâu.

Đặc biệt, tại Hoa Tươi May, chúng tôi còn hỗ trợ phối màu lan hồ điệp nhằm mang tới nhiều ý nghĩa hơn về mặt phong thủy. Hãy tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để thưởng thức sắc hoa này nhé.


Hoa lan hồ điệp chúc mừng khai trương

Những dịch vụ nào Shop hoa tươi Long Thành đang cung cấp?

Trang trí xe hoa

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí xe hoa, hãy liên hệ Shop hoa tươi tại Long Thành của chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn chọn mẫu phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để chuẩn bị tốt hơn cho ngày lễ trọng đại của của các cô dâu chú rể.


Mẫu xe hoa đẹp ở Long Thành

Trang trí mâm quả cưới hỏi

Shop hoa tươi ở Long Thành chúng tôi nhận chuẩn bị, trang trí mâm quả cưới hỏi. Các mẫu giá từ bình dân đến cao cấp, tùy theo nhu cầu và điều kiện của từng gia đình. Mâm quả cưới hỏi được trang trí hoa, kèm phụ kiện đẹp mắt. Làm cho buổi lễ rước dâu trở nên long trọng, đáng nhớ.


Trang trí mâm quả cưới hỏi

Trang trí mâm quả cưới hỏi hình rồng phụng

Đặc biệt cửa hàng hoa tươi May Long Thành nhận thực hiện mâm quả, tráp cưới hỏi hình rồng phụng. Sản phẩm đẹp mắt, hiện đại mang tính nghệ thuật cao được các nhân viên tỉ mỉ thực hiện. Đảm bảo sự hài lòng cho các khách hàng.


Trang trí mâm quả cưới hỏi hình rồng phụng

Cửa hàng hoa tươi May cung cấp Hoa tươi Long Thành đẹp, chất lượng cao, uy tín, giá hợp lý

Chúng tôi luôn lắng nghe để hiểu được tâm tư, mong muốn của khách hàng, để có thể hoàn thành sản phẩm, mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng hay những người thân yêu của khách hàng khi được nhận món quà hoa yêu thương này. Shop hoa tươi May hân hạnh được phục vụ quý khách.