Shop chuyên hoa chúc mừng Long Thành đẹp, giá hợp lý

Shop chuyên hoa chúc mừng Long Thành đẹp, giá hợp lý

  • 22-07-2024
  • Admin Shop Hoa tươi May

Gửi tặng hoa chúc mừng từ lâu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa tặng quà của người Việt. Với mỗi sự kiện chúc mừng khác nhau, việc chọn loài hoa và cách trang trí hay ghi thông điệp cũng sẽ có sự khác biệt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua hoa chúc mừng ở Long Thành chất lượng, giá hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Hoa chúc mừng - Thông điệp trao gửi yêu thương chân thành

Mỗi lẵng hoa chúc mừng sẽ mang theo thông điệp cùng tấm lòng trân quý của người tặng gửi tới người nhận. Thời điểm phù hợp để tặng hoa chúc mừng thường là sinh nhật, khai trương, tân gia, ngày 8/3, ngày 20/10,…
Sự đa dạng của muôn hoa khoe sắc đã giúp ý nghĩa của hoa chúc mừng cũng mang thể hiện rất nhiều thông điệp khác nhau như: mừng thành công, cầu sự may mắn, chúc mừng hạnh phúc, thể hiện tình yêu đôi lứa hoặc tình cảm gắn kết, hợp tác bền lâu của đôi bên.
Vì vậy, khi tìm và đặt hoa chúc mừng Long Thành bạn cần phải tìm hiểu kỹ đối phương là ai, thời điểm tặng hoa là dịp nào.
 


Gửi hoa chúc mừng sẽ giúp trao đi những thành ý, tình cảm của người gửi tới người được nhận

Tư vấn chọn mua hoa chúc mừng theo từng sự kiện

Hoa chúc mừng sinh nhật

Khi chọn mua hoa chúc mừng sinh nhật, bạn nên tìm hiểu đối phương yêu thích loài hoa nào. Điều này sẽ giúp món quà trở nên ý nghĩa và thể hiện được sự gần gũi, thân thiết hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bạn đừng quên đặt thêm những tấm bảng xinh xắn với lời chúc đậm chất cá nhân để chúc mừng sinh nhật người ấy nhé.
 

Hoa chúc mừng sinh nhật với tone hồng chủ đạo
 
Hoa chúc mừng sinh nhật với sắc cam đất nhã nhặn
 
Lẵng hoa chúc mừng sinh nhật

Hoa chúc mừng theo sự kiện

Tại Việt Nam có những ngày lễ quan trọng như 20/10, ngày 8/3 dành cho phụ nữ hoặc ngày 20/11 – ngày nhà giáo Việt Nam. Với những thời điểm này, việc tặng hoa chúc mừng chính là cách để bạn bày tỏ tình cảm cùng lời yêu thương.
Thường những giỏ hoa chúc mừng theo sự kiện này, hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương,… luôn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.


Hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam
 
Hoa kỷ niệm ngày cưới

Hoa chúc mừng tân gia

So với những giỏ hoa chúc mừng khác, lẵng hoa mừng tân gia sẽ có thiết kế khác biệt hơn. Bởi vì lễ tân gia được xem là ngày cực kỳ quan trọng với gia chủ, họ cần chu đáo mọi chuyện để tránh những sai sót có thể xảy tới.
Vì thế, chọn mua hoa chúc mừng tân gia cần phải lưu ý về màu sắc lẫn thiết kế giỏ hoa. Hãy chọn những bông hoa với sắc màu tươi tắn hoặc gam màu đỏ để tạo sự nổi bật như: đỏ, cam, vàng, xanh dương,…
Với thiết kế, bạn có thể chọn hoa cầm tay hoặc giỏ hoa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, mới lạ và nổi bật thì có thể tham khảo chọn lẵng hoa nhiều tầng.
 


Bình hoa chúc mừng tân gia

 

Lẵng hoa mừng tân gia

Hoa chúc mừng ngày thành lập công ty

Khi chọn mua hoa chúc mừng ngày thành lập công ty, bạn nên ưu tiên chọn những loài hoa mang thông điệp thành công, phát đạt, tài lộc, phát triển bền vững. Một số gợi ý phù hợp nhất khi mua hoa chúc mừng ngày thành lập công ty đó là: hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa baby, hoa lan hồ điệp,…
Bên cạnh việc chọn các loại hoa với thông điệp phù hợp, bạn cũng cần chú ý tới những thiết kế hoa. Để mang tới sự sang trọng, nổi bật trong ngày lễ trọng đại này, hoa chúc mừng có thể mua kiểu bó để thuận tiện trao tay hoặc kệ hoa nếu như buổi lễ được tổ chức tiệc trong nhà hàng.
 


Giỏ hoa mừng ngày thành lập công ty
 
Giỏ hoa mừng sự kiện thành lập công ty

Hoa chúc mừng ngày khai trương

Khai trương là dịp mà ai cũng muốn nhận về những lời chúc ý nghĩa về sự thành công trong lai. Vì thế, khi mua hoa chúc mừng ngày khai trương, không những phải chọn những loại hoa phù hợp mà bạn còn phải quan tâm nhiều tới thông điệp gửi kèm.
Một số loài hoa ý nghĩa trong ngày khai trương nên chọn bao gồm: lan hồ điệp, hoa lily, hoa hồng môn, hoa hướng dương, hoa đồng tiền,…Về kiểu dáng, hoa khai trương thường được ưa chuộng thiết kế với dạng kệ hoa nhiều tầng.
 


Giỏ hoa chúc mừng khai trương
 
Kệ hoa mừng khai trương

Hoa tươi May chuyên cung cấp những mẫu hoa chúc mừng Long Thành đẹp, giá hợp lý

Để những giỏ hoa, kệ hoa chúc mừng có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp của bạn tới người nhận, đồng thời trở nên nổi bật giữa nhiều lẵng hoa khác thì việc chọn nơi cung cấp uy tín là điều vô cùng quan trọng.
Shop Hoa tươi May tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hoa chúc mừng tại Long Thành đẹp, tươi với giá hợp lý nhất thị trường. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân cắm hoa với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự am hiểu tâm lý khách hàng sẽ giúp bạn thiết kế được hoa chúc mừng hài lòng nhất.
 


Mua hoa chúc mừng Long Thành chất lượng tại Hoa tươi May

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu hoa chúc mừng không đơn giản chỉ là một món quà tặng mà nó còn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ của bạn với người được tặng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt hoa chúc mừng ở Long Thành thì hãy liên hệ ngay tới Hoa tươi May nhé để được tư vấn, thiết kế và báo giá nhé.