Shop điện hoa Nhơn Trạch chất lượng, giá rẻ, giao hàng tận nơi

Shop điện hoa Nhơn Trạch chất lượng, giá rẻ, giao hàng tận nơi

  • 13-10-2024
  • Admin Shop Hoa tươi May

Bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa Nhơn Trạch. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng cam kết hoa tươi, hình thức trang trí nghệ thuật để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa tâm tư người gửi. Tự hào là một trong số ít shop hoa tươi được yêu thích, Hoa Tươi May là nơi bạn có thể an tâm đặt điện hoa mà không cần đắn đo về giá cả hay chất lượng.

Hoa Tươi May là địa chỉ điện hoa Nhơn Trạch sở hữu nhiều mẫu hoa mới và đẹp

Khi đặt điện hoa Nhơn Trạch tại Hoa Tươi May, bạn có thể thỏa thích chọn mix nhiều loài hoa. Điều này sẽ giúp bó hoa được gửi đi không có cảm giác nhàm chán, đơn điệu một màu. Bên cạnh đó, hoa cũng luôn được đảm bảo tươi mới chứ không dùng hoa héo, hoa cũ như một số bên khác.

Ngoài ra, bạn chỉ cần bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình để chúng tôi tư vấn thiết kế bó hoa phù hợp. Dù là hoa chúc mừng, hoa hoa cưới hỏi, lan hồ điệp quý hoặc hoa chia buồn, chúng tôi luôn có sẵn để phục vụ quý khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế hoa tươi theo chủ đề. Mẫu mã liên tục được cập nhật để khách hàng có thể ngắm nhìn, tham khảo nhiều sản phẩm mới.

Kệ hoa chúc mừng

Kệ hoa chúc mừng

Bó hoa chúc mừng sinh nhật

Bó hoa chúc mừng sinh nhật

Hoa luôn tươi mới, không bị héo khi giao

Hoa luôn tươi mới, không bị khô héo khi giao

Đội ngũ nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp, có chuyên môn

Hoa đẹp thôi là chưa đủ bởi để có thể thiết kế một giỏ hoặc bó hoa thu hút mọi ánh nhìn, việc cắt tỉa và kết hợp các loài hoa lại với nhau là điều vô cùng quan trọng.

Vì vậy, Hoa Tươi May luôn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ nghệ nhân cắm hoa. Họ không chỉ có kiến thức, tay nghề cao mà còn rất am hiểu về ý nghĩa từng loài hoa. Với từng bối cảnh, chúng tôi sẽ tư vấn chọn và kết hợp các loại hoa phù hợp. Chắc chắn người nhận sẽ cảm nhận được tình cảm khi nhìn thấy thông điệp của người gửi gắm qua bó hoa.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình ngày một tốt hơn, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu hoa mới cùng xu hướng cắm hoa nghệ thuật của người tiêu dùng. Nếu bạn cần tư vấn và tự mình thực hiện cắm hoa, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ từ khâu chọn hoa đến trình bày, thiết kế.

Hộp hoa chúc mừng
phối màu tinh tế từ các nghệ nhân cắm hoa

Hộp hoa chúc mừng phối màu tinh tế từ các nghệ nhân cắm hoa

Hoa cưới hỏi được
Hoa Tươi May thiết kế

Hoa cưới hỏi được Hoa Tươi May thiết kế

Điện hoa Nhơn Trạch giao hàng tận nơi, đúng thời gian hẹn

Khi đặt điện hoa Nhơn Trạch, yếu tố quan trọng nhất đó chính là thời gian đúng hẹn. Hiểu được điều này, Hoa Tươi May luôn luôn đặt vấn đề hẹn giao đúng chuẩn lên hàng đầu.

Thường sau khi chốt với khách hàng về thiết kế tổng thể, chúng tôi sẽ bắt tay vào làm ngay. Thời gian giao và địa chỉ người nhận cũng được nhắc lại nhiều lần để tránh những sai sót ngoài ý muốn. Đặc biệt, trước khi gửi hoa đi, chúng tôi luôn liên hệ với khách hàng trước để gửi ảnh bó hoa đã hoàn thành.

Nếu cần chỉnh sửa ở đâu, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ để làm hài lòng quý khách. Thường thời gian giao hoa sẽ mất khoảng 1 – 2 giờ từ lúc chốt đơn và chuyển khoản thanh toán.

Dịch vụ điện
hoa Nhơn Trạch cam kết giao đúng giờ hẹn, không delay

Dịch vụ điện hoa Nhơn Trạch cam kết giao đúng giờ hẹn, không delay

Bó hoa được
giao cẩn thận, không dập nát

Bó hoa được giao cẩn thận, không dập nát

Luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị giúp hoa luôn tươi thơm

Để giữ hoa luôn tươi đẹp và tỏa hương thơm, Hoa Tươi May đã chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất như: máy lạnh, máy phun sương, hệ thống tưới tự động theo giờ,… Đó cũng là lý do mà những bó hoa của chúng tôi luôn rực rỡ, tươi đẹp và không có hiện tượng bị héo úa, đổi màu.

Hoa luôn tươi vì được bảo quản tốt

Hoa luôn tươi và không khô héo, úa vàng nhờ hệ thống phun sương, tưới tự động

Giá hoa rẻ và cạnh tranh nhất thị trường

Không chỉ đảm bảo hoa luôn tươi đẹp, giá dịch vụ điện hoa Nhơn Trạch tại Hoa Tươi May cũng là yếu tố giúp shop ghi điểm với khách hàng.

So với các bên khác, giá của chúng tôi luôn rẻ và cạnh tranh hơn. Lý do bởi vì nguồn hoa được chúng tôi nhập trực tiếp, không qua khâu trung gian nên giảm được khá nhiều chi phí phát sinh.

Giá điện hoa tại
Hoa Tươi May thường rẻ và cạnh tranh hơn so với các shop khác

Giá điện hoa tại Hoa Tươi May thường rẻ và cạnh tranh hơn so với các shop khác

Điện hoa Nhơn Trạch với vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Khi đặt hoa tươi đặt shop với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được chương trình chiết khấu cưc kỳ ưu đãi. Đặc biệt, chúng tôi còn có chính sách dành riêng cho khách hàng thân thiết, đó là khấu trừ % hóa đơn trong những lần mua tiếp theo.

Đặc biệt, khi giao hoa tươi tới người được nhận, chúng tôi còn tặng miễn phí thiệp chúc mừng đi kèm. Nếu bạn muốn thể hiện những gì trên thiệp, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chép thư tay và gửi tới người được nhận hoa.

Đặt điện hoa tại
Hoa Tươi May sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đặt điện hoa tại Hoa Tươi May sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bài viết trên đã cùng bạn tìm hiểu dịch vụ điện hoa Nhơn Trạch tại Hoa Tươi May. Có thể thấy, so với các shop hoa khác, Hoa Tươi May được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào chất lượng hoa tươi lẫn dịch vụ thiết kế, chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua website, Hotline hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ miễn phí.

Hoa tươi May - May Flower shop

May Flower shop Long Thành

      Điện thoại: 0933 810 898

      Địa chỉ: A7 Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phước hải, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

May Flower shop Nhơn Trạch

      Điện thoại: 0977 604 022

          Địa chỉ: 187 Lý Thái Tổ, ấp Trầu, Xã Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai